วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Jump Out!™ [Free iPhone Game]

เหมือนกันครับมาช่วยแมลงน้อยของเราไปสู่ทางออกกันครับกับ Jump Out!™ ซึ่งตอนนี้กำลังแจกฟรีจากราคา $1.99 ครับ


โดยวิธีการเล่นนั้นก็ให้เรากะจังหวะและมุมที่จะให้แมลงของเรากระโดดไปที่ทางออกให้ได้วิธียิงแบบ Angry Birds แต่ว่าง่ายกว่าเพราะมีเส้นมุมบอกทิศทางให้เราแล้วครับนอกจากจะให้เราพาเจ้าแมลงนี้ไปหาทางออกแล้วยังมีดาวให้เก็บบอกถึงความสามารถของเราด้วยนะครับสำหรับ iPhone เท่านั้นนะครับ

DOWNLOAD

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น